👥 Referral (Tips & Tricks) Sahod na nman tayo baka waka kpa neto Farm mo na .

Kapag gumamit ng vpn lods magiging okay na yung suspended account?
Clear data sa vm every 4 or more accounts tapos lipatlipat ibang country sa vpn, yun lang nakikita kong effective strat para sakin, tuloy tuloy na ulit yung pasok ng 20 petot ko

Syempre yung mga na suspend na acc wala na, so gagawa ka ulit panibago.
 
Clear data sa vm every 4 or more accounts tapos lipatlipat ibang country sa vpn, yun lang nakikita kong effective strat para sakin, tuloy tuloy na ulit yung pasok ng 20 petot ko

Syempre yung mga na suspend na acc wala na, so gagawa ka ulit panibago.
Salamat sa tips lods
 

About this Thread

  • 332
    Replies
  • 20K
    Views
  • 133
    Participants
Last reply from:
Makurpeng

Online now

Members online
455
Guests online
1,686
Total visitors
2,141

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top