🔒 Closed Freewifi

Status
Not open for further replies.
Sa globe to ha. On lang pocket wifi then open your xppsiphon, import ka ng xp config Na pwede SA pocket wifi. Then start connecting. 100% gagana yan kasi yan ang gamit ko. Sana makatulong
 
Sa globe to ha. On lang pocket wifi then open your xppsiphon, import ka ng xp config Na pwede SA pocket wifi. Then start connecting. 100% gagana yan kasi yan ang gamit ko. Sana makatulong
salamat sir.at saka sir sample yung kaibigan ko walang xp or injector pwde ba yun na makaconnect siya sa wifi?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 905
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
darkstalker1220

Trending Topics

Online now

Members online
1,273
Guests online
2,153
Total visitors
3,426

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top