❓ Help Globe postpaid

Status
Not open for further replies.

iaSnalcA

Honorary Poster
Mga boss.. nakaline ako sa globe 3gb lang ang plan nya sa net.. may way ba na makapaginternet ako ng hindi magagamit o mauubos agad ung 3gb ko? ung pede din sana sa downloading.. nagtry na ko gumamit ng mga vpn na nakuha ko dito.. connected naman sya.. kaso naubos pa rin ung 3gb ko e.. sa ngayon lampas na ko sa data at nadadagdagan ang bayarin ko.. sana po may makatulong sakin..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 568
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Washerker

Trending Topics

Online now

Members online
1,351
Guests online
2,504
Total visitors
3,855

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top