Zlts10g up passthrough

jovanie23

Enthusiast
Nag try ako mag IP passthrough napansin ko medyo humina ang signal at saka nawala talaga ang signal nag change imei ako napansin ko na nag reboot siguro yung BTS kaya ummabot ng mga 30 mins nawala ang signal ask ko lng bakit kaya nag reboot ang cell site? Siguro restrict ni talino Ang mga router na naka ip passthrough.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 322
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
jovanie23

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,374
Total visitors
3,800

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top