🟢 Smart Smart R051 help

C U P C A K E

Eternal Poster
ask ko lang pano ma fix,
dati ginagamit ko naman to ket tnt or smart sim.
di ko lang ata nagamit ng ilang months

pero ngayon kahit registered naman sa promo, pag sa phone may net naman pero pag sinasalpak sa modem walang internet.
maaayos pa ba to?
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 613
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
C U P C A K E

Trending Topics

Online now

Members online
434
Guests online
1,964
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,316,199
Posts
29,185,703
Members
1,182,849
Latest member
carlinhosbrown
Back
Top