Samsung Galaxt Tab A8

xxJOHNKYRIExx

Established
Hello po mga bossing, baka pwede humingi tulong nalimutan kase ng boss. ko yung pattern nya sa samsung galaxy tab a8 nya sinubukan ko ifactory reset, gumana naman ang problema naman yung gmail na ginamit nya hinihingi verification sa registered number nya gmail nagsend po ng code, kaso yung mobile number na po yun dati pa at hindi na nya makita yung sim card nya. Baka may makatulong po, salamat po
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 394
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
silly_12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,042
Total visitors
4,283

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top