💳 E-Wallets Need guidance on Payoneer Verification

Destroyahh

Forum Veteran
Hello po , badly needed help lang po about sa payoneer verification, okay naman na yung local banks na pag sesendan ko ng USD na marereceive ko as bonus from my client, kaso nga lang sa mismong payoneer account ako medyo alanganin if pag approved na ba yung ID na inupload verified na po ba yun? and how about sa mismong USD wallet sa payoneer? since upon checking may CIMB bank account ako sa mismong USD wallet ko? ganun po ba talaga yun?

Salamat po sa sasagot
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 383
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Destroyahh

Trending Topics

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,814
Total visitors
4,086

Forum statistics

Threads
2,317,487
Posts
29,191,501
Members
1,181,442
Latest member
louis890
Back
Top