❓ Help PLDT Home WiFi 5G+ H153-381

Bat kaya ganto to mga boss, possible Cap kaya sim ko or what?

Pag SpeedTest google nasa 1-3 mbps tas sa upload 1mbps.
Sa Fast.com same lang.
Pag SpeedTest Ookla mataas?
Pero nakakapag taka kasi dati naman na malakas net ko nagulat nalang ako bigla humina sya.
Current band 3-1-3
Minsan nag 1-3-28
Kahit anong band kahit ilock ko ang bagal talaga, pero pag sa cp naman mataas naman nakukuha.1000054391.jpg1000054393.jpg1000054392.jpg
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 872
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Freenet Man

Trending Topics

Online now

Members online
651
Guests online
1,754
Total visitors
2,405

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top