Sa mga may problema sa phone. punta dito. tutulungan ko kayo

Status
Not open for further replies.
Boss ano kaya problema ng cp ko lenovo a536 ng root kase ako after ko mag root yung mga apps na naka download ayaw na magsipag update stock tuloy sa old version like fb, messenger etc. Tapos pag mg download ako ng apps na dinaload ko dati ayaw na incompatible na daw po. Pero na download ko yon dati ngayon ayaw na incompatible na daw... Salamat po in advance boss.
 
sir paano nman kung OPPO R831K MTK6572 hndi ko ma flash nag authomaic onn lng sya pag sinaksak q sa pc q completo naman usb driver ko..bat ganon?
 
Boss ano kaya problema ng cp ko lenovo a536 ng root kase ako after ko mag root yung mga apps na naka download ayaw na magsipag update stock tuloy sa old version like fb, messenger etc. Tapos pag mg download ako ng apps na dinaload ko dati ayaw na incompatible na daw po. Pero na download ko yon dati ngayon ayaw na incompatible na daw... Salamat po in advance boss.
Kailangan ng reprogram/update firmware at i flash to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 138K
    Views
  • 784
    Participants
Last reply from:
goriosan

Trending Topics

Online now

Members online
1,151
Guests online
3,123
Total visitors
4,274

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top