Sa mga may problema sa phone. punta dito. tutulungan ko kayo

Status
Not open for further replies.
ts sana matulungan mo ako iopenline iPhone 5c lock from Canada icloud clean naman. ano ba procedure sa unlocking ng carrier bukod sa interposer sim. tlaga bang through apple server ang unlocking ng carrier? or theres other way to unlock or openline?
andali lang ng prob mo. ? Try mo restore ulit gamit ang itunes
 
help please ang samsung s6 ko nag chacharge lng sa pc! ayaw mag charge sa sariling charger nya na try ko na ibang charger ayaw parin pc lng
paano po maayos patulong po please!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 138K
    Views
  • 784
    Participants
Last reply from:
goriosan

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,223
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top