💳 E-Wallets Kusang nag deduct sa GCash wallet ko

Same po sa akin, kahapon lang 1700 pa talaga , diko alam anong app yung na subscribe ko, gin check ko naman wala naman akong nakita. Nakakainis
Screenshot_20241203_202717.webp
 
Wala pong gumamit lods, try ko ireport sa GCash. Possible kaya na häçk account ko lods?


Check mo sa google account mo lods baka may na subscribe ka
na check ko man po, wala man akong nkita na naka subscribe sa lahat ng google account ko po
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 966
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Markmayat25

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
2,385
Total visitors
3,052

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,306
Members
1,180,315
Latest member
isaaltinbas
Back
Top