You skip this part?
Code:
chmod +x ccminer start.sh

This give permission to run bash
Vid Tut na lang boss, Nalilito ako e. Una sa Pools if ano lalagyan ng 0 or 1, then sa User at lalagyan pa ba ng Pass? Tapos sa pag Execute ng config kasi Cannot access start.sh
 
Vid Tut na lang boss, Nalilito ako e. Una sa Pools if ano lalagyan ng 0 or 1, then sa User at lalagyan pa ba ng Pass? Tapos sa pag Execute ng config kasi Cannot access start.sh
Follow mo lang yung guide, copy paste mo lang.

Sa part nmn ng json file. Edit mo lang yung user:

Code:
"user": "ADDRESSHERE.ANYMINERNAME",

Kapag failed parin. Ulitin mo lang from very start.
 
Follow mo lang yung guide, copy paste mo lang.

Sa part nmn ng json file. Edit mo lang yung user:

Code:
"user": "ADDRESSHERE.ANYMINERNAME",

Kapag failed parin. Ulitin mo lang from very start.
Di tlaga masundan boss, nalilito ako. If meron sana Video Link ung nalang. thanks in Advance
 
kahit anong boaa invalid ip kahit nag find ip

1000001019.webp
gagalawin pa ba api nito same sa ip address?
 
kahit anong boaa invalid ip kahit nag find ip

View attachment 3223838
gagalawin pa ba api nito same sa ip address?
wala ka gagalawin jan sa loob ng ip
ang iset mo lang yong wallet address mo at at miner name
tapos gawin mo 0 yong nasa 1 sa luckpool
{
"name": "AP-LUCKPOOL",
"url": "stratum+tcp://ap.luckpool.net:3960",
"timeout": 180,
"disabled": 0
},
 

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 8K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
LAKPUUUU

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,548
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,319,603
Posts
29,201,436
Members
1,179,688
Latest member
jholan1019
Back
Top