Oo, boss yun yung nilagy kung address then miner name diba boss yung nasa app?
need lang siguro talaga malagay un ip address mo para lumabas sya tulad nito
try mo dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
setting.webp

Oo, boss yun yung nilagy kung address then miner name diba boss yung nasa app?

Ito boss napalitan kona po
save mo then exit tapos pwede mo na paganahin yan
 

About this Thread

  • 133
    Replies
  • 8K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
LAKPUUUU

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,378
Total visitors
3,575

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top