👨‍🏫 Tutorial Personal DIY NAS Server

aenaen

Elite
Old pc gamit ko eto specs

CPU: Intel i5 4950 kasama na integrated graphics

MEMORY: 16GB 1600Mhz ( or kahit 8gb lang? )

newbies lang mga boss pahelp naman saka any advice, inaaral ko naman sya pero mas maganda kung may guide parin ng mga malulupit nating master.

salamat agad sa tulong mga master.
 
TS much better try mo via vm bago mo iimplement sa live server mo, pwede mo itry ang openmediavault o truenas core. Dami step by step guide sa YT.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 516
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top