🔒 Closed Sony xperia c

Status
Not open for further replies.

smurf25

Honorary Poster
Ka-PHC, patulong naman. Hindi ko nagalaw ng ilang araw tong phone ko at nalowbat yatat namatay kasi ginamit ko ang bago kong phone kaya di ko na pinansin to. Bigla na lang na hindi na siya umaandar. Ilang oras ko na ding chinarge, walang nangyayare, hindi na siya nagbubukas. Naga-appear saglit ung word na Sony, then blank screen ulit. Salamat sa mga sasagot. God will bless!
 
My CWM ba yang xperia c mo?
Or try this pagsaksak mo sa usb, hold volume up bago mo saksak, tapos bitiw mo nang volume.
 
My CWM ba yang xperia c mo?
Or try this pagsaksak mo sa usb, hold volume up bago mo saksak, tapos bitiw mo nang volume.

Nope, wala. Normal phone lang. Di rooted. Sinaksak ko na na nakahold ang volume up then bitaw, la pa rin. Umiilaw lang ung pula sa baba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 706
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
smurf25

Trending Topics

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,117
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top