🔒 Closed IPTV FOR PERSONAL ONLY

ayun ayos pero pano ilagay to sa player paps? ayaw gumana pag xtream codes sa televizo eh
kung nakuha mo ung link at credentials open m ung link sa browser ilogin mo kpag ok na may mkikita ka sa gilid playlist click m then live...kung pc user ka matic mgddownload ang config
 
kaunti lang ata nkakuha nung account na nilapag q last week alisin q kya di aq ngwawash out ng account at walang nkapasok na benta boys...pero may nakikita parin aq mga link grabber lang walng feedback pero ok lang un basta wag ibenta
 
kaunti lang ata nkakuha nung account na nilapag q last week alisin q kya di aq ngwawash out ng account at walang nkapasok na benta boys...pero may nakikita parin aq mga link grabber lang walng feedback pero ok lang un basta wag ibenta
Paranas naman po ts, masipag ako kung feedback ang usapan.
 
kaunti lang ata nkakuha nung account na nilapag q last week alisin q kya di aq ngwawash out ng account at walang nkapasok na benta boys...pero may nakikita parin aq mga link grabber lang walng feedback pero ok lang un basta wag ibenta
pasabit naman idol.lagay ko lang sa tv namin.for personal use only. ty
 
kinuha na link inirestream pa tuloy damay na naman iba naglilibang lang...pgpatuloy mo yan hanggang wala mgshare ng mga playlist d2 sa phc
 

About this Thread

  • 96
    Replies
  • 4K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Gian Aldover

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,403
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top