🟢 Smart PLDT Home WIFI 5G+ H155 & H153 Restock

umay na umay ako dyan siguro ok na ako sa wa2000 ko hoarding ba naman pinaggagawa tapos yung presyo gusto agad kumita sulit sana kaso daming greedy
 
Umay sa orange app kahit nakaorder at ρáíd na cancel order parin hindi nagshiship.
Kaya nga eh. Tapos wala ring makausap na tao sa chat nila. Laging AI ang sumasagot. Piling ko yung restock na nagyayari sa online store nila sa orange app, yan yung mga cancelled order eh. Looping na lang nangyayari.
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 3K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
ABuJay

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,741
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top