❓ Help PLDT 5G+ H153-381 Bands

Arlecchino

Established
Hello po, ask ko lang po sana ano band locking niyo. Sa mga taga Laguna po dyan, ask ko na din po yung pinaka best na band sa inyo, TIA.
 
sa developer options tapos band selection.
mas prioritized na yung band na nakacheck pero mag carrier aggregation parin sya. kung priority si b3/b28 magiging slow yung data
di ko pa natry yung 5G kasi medyo malayo sa area ko. 4G+ lang meron



devop.webp

dadta test.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
VoidHunter

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,837
Total visitors
5,055

Forum statistics

Threads
2,318,273
Posts
29,195,026
Members
1,180,865
Latest member
godpangolin
Back
Top