PLDTHOME H155-382 Help to enable 5G

Ehsoown

Fanatic
Hello po, Bat 4G lang po yung signal ng wifi 5G supported naman po ang area ko which is Bagumbayan Quezon City po, may need po bang galawin pa sa settings? TIA 🥺❣️Screenshot_2024-09-13-12-06-39-849_com.android.chrome.webpIMG-20240913_113157408.webp
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ehsoown

Trending Topics

Online now

Members online
1,011
Guests online
1,711
Total visitors
2,722

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top