🔴 DITO Dito NoLoad × Sts pldt × Gtm Gomo & Smart overseas Sim × NoLoad wantusawa × DARKTUNNEL

Status
Not open for further replies.
okay na pala long press lang hang lang isip ko

okay na sana magkaroon din ng Hc config nito ayaw kasi ng apps sa tablet. old version hC lang kaya dun sa tablet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,703
Total visitors
3,949

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top