🔴 DITO Dito NoLoad × Sts pldt × Gtm Gomo & Smart overseas Sim × NoLoad wantusawa × DARKTUNNEL

Status
Not open for further replies.
okay na pala long press lang hang lang isip ko

okay na sana magkaroon din ng Hc config nito ayaw kasi ng apps sa tablet. old version hC lang kaya dun sa tablet.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 4K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC - GwapoFreenet-TV

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,991
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,317,441
Posts
29,191,300
Members
1,181,422
Latest member
dhruv899999
Back
Top