App installation

tito j

Fanatic
mga ser, ask ko lang po—pag ba nag-download ako ng app, tas ang storage location ay sa sd card; pag-ininstall ko po yung app, sa sd card din po ba maiimbak yung data nya at cache files?
 
Depende lods sa app, minsan kasi naka default sa Internal Storage 'yung data at cache files.
 
Lahat yan sa internal mapupunta. Depende sa app. Wayback 2014 pwede kapa mamili eh kung sa internal o sa sd card ngayon parang isahan nalang. Pwera nalang kung pwede mo ilipat ang data ng app sa sd card.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
3,363
Total visitors
4,851

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top