Psychological test (importante ba?)

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Hello po sa lahat, natanggap po ako sa dpwh at pinagcocomply po ako ng tests such as urinalysis, cbc, xray, drug test. Tapos ko na yung apat at may isa pa which is psychological test. Ask lang kung very important ba ang magiging result non? Sa iq test kasi limited yung time at ang hihirap ng tanong hahahaha at 3 mins lang nag woworry ako baka hindi ako issuehan ng med cert (fit to work) dahil don. Salamat sa makakapansin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 497
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top