Surf2Sawa (S2S) Enable Lan Port / 99 Max User / 5G Enabled

Status
Not open for further replies.
Hindi ba nakakaban or madedeactivate yung S2S account kapag in-enable mo yung 5G at ayon ang ginamit mo? In-enable ko yung WLAN 5G tapos 100mbps+ noong nagtest ako ng speed. Not sure if consistent yan kapag nagdownload ako pero medyo nakakatakot gamitin since 70mbps+ yung binilis ng internet speed.
 
Screenshot_2024-11-13-13-12-09-674_org.zwanoo.android.speedtest.jpgts may ibibilis pa ba ito kung ipapa remote ko sayo?
enabled na 5G at Lan port.
salamat

Skyworth GN256 modem ko,
na access ko nrin admin nito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 13K
    Views
  • 48
    Participants
Last reply from:
kapoy20

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,483
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top