🔑 Code/Key Windows & Office Genuine License Key

Ano po ba pinagkaiba ng genuine retail key paps?
lahat ng retail key na post ko binili ko yan sa legit shop na may microsoft certified partner logo kaya siguradong genuine key talaga yan

Salamat sa kaalaman paps, may karagdagan tanong lang ulet ako mag 1 year na kasi laptop ko . Naeexpired din po ba yung key?
no expiry for lifetime na yan sa pc mo pag retail key ginamit mo sa pag activate. kagandahan sa retail key pwede mo pa matransfer sa ibang pc basta deactivated mo muna sa current pc mo yung license

pag oem key naman ginamit mo not transferable yan nakafix na license sa bios chip mo kaya kahit mag clean install ng paulit ulit sa pc mo auto activated na yang windows mo
 

About this Thread

  • 154
    Replies
  • 13K
    Views
  • 126
    Participants
Last reply from:
peemak

Online now

Members online
1,290
Guests online
3,925
Total visitors
5,215

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top