❓ Help Ang bagal ng phcorner?

Status
Not open for further replies.
Sa akin lang ba or mabagal din sa inyo yung loading pag mag-oopen ng forums or kapag magsesearch dito? ayos naman net ko, nagspeedtest ako 'di naman mataas yung ping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
GanbaRuby232

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
1,993
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top