🔴 DITO Bakit ang bagal ni DITO sa IOS?

Exetha

Eternal Poster
Full bar siya LTE pero after a few seconds mag one bar nalang tas sobra bagal mag load lahat. Kahit nasa good area ka naman. Taga Pampanga ako pero bakit ang bagal padin sa IOS?
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 137
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Exetha

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top