Free pa rin tayo sa icloud removal for PH corner member

Boss ip7 ng tito ko. Limot passcode at icloud hahah
Natambak kasi yon boss ng 1year kasi nasira lcd at mabilis na malobat. Eh pinaayos na kahapon. Di tuloy magamit
 
help po sana boss sa ipad ng anak ko. kalimutan kasi yung apple id pero yung password medyo naaalala pa naman. pano po ba gagawin? tia!
 
Sir pa unlock po Iphone 11 ng pamangkin ko, sinubukan ko po sa laptop ko kaso may mga bayad yung Software. Regalo sakanya ng mama niya nung bday niya, hanggang ngayon po di ko pa nagagawa.
 

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 25K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
Iyotenz21

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
1,959
Total visitors
3,102

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top