Free pa rin tayo sa icloud removal for PH corner member

Masters pa help din po sa iphone 5s ko po na lock na po yng icloud account ko di man ma sign out sa phone ko po, di po ako makakapag pm kasi nawala est. ko po, nabusy sa work po eh. sana may makatulong, masters😔
 
Good pm lods, may binigay sakin tita ko ipad 3 basag screen saka lobo battery, nung pinagawa ko. Need activate yung ipad. Alam naman nya icloud nya pero yung password limot na nya.
 
pwedi po ba sa iphone 8 plus iphone 11 icloud d pa po sya na reset passcode prob at forgoten icloud cp nang kaptid at ate nang bayaw ko kaya po ba ???
 
Boss pwede pa po? Hehe iPhone 7 Plus from Taiwan, bigay ng tita ng gf ko, nalimot na daw kasi yung iCloud kaya pinadala na dito. Thank youu in advance boss, Support!
 
pwedi po ba sa iphone 8 plus iphone 11 icloud d pa po sya na reset passcode prob at forgoten icloud cp nang kaptid at ate nang bayaw ko kaya po ba ???
Pm boss iphone 8 pwdie natin ma bypass

Boss pwede pa po? Hehe iPhone 7 Plus from Taiwan, bigay ng tita ng gf ko, nalimot na daw kasi yung iCloud kaya pinadala na dito. Thank youu in advance boss, Support!
Pm boss bypass natin
 

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 25K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
Iyotenz21

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top