Free pa rin tayo sa icloud removal for PH corner member

Boss kaya ba xs max naka lock to owner? Galing lang po sa tita ko matagal na nakatambak sa kanya limot na kase yung icloud then ako nalang daw mag pagawa, kaso wala na yung box.
 
hello sir iphone 6plus bigay ng amo ko from KSA. I was a DH for 3 years tapos umuwi na sa PH. nagagamit ko na man yung phone pero may apple ID nga lang. Gusto ko sana tanggalin.
 

About this Thread

  • 368
    Replies
  • 25K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
Iyotenz21

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
1,796
Total visitors
2,928

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top