🗡️ Mobile Legends ML matchmaking

BU tom

Eternal Poster
Pansin ko lng bulok pala matchmaking ng ML sa Isang acc ko puro pangit kakampi lahat ng match may pabigat, sa isa nmn mejo ok pa
 
True, sa'kin old account ni try ko lang ulit laruin from GM 1 ata to Epic 2 solo player okay pa pero nung epic 1 nako na ang lala ng matchmaking mga hindi na marunong ng role, laning etc sura hindi tulo'y makasali sa mga cm ko na MG na.
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 541
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Logicless

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,799
Total visitors
4,065

Forum statistics

Threads
2,319,745
Posts
29,202,367
Members
1,179,901
Latest member
bobte2
Back
Top