❓ Help Wala parin talaga silbi Matchmaking ni Moneyton

Kayo din ba 10ms tapos bigla spike 200-300ms hanggnag matapos laro. Solo player here. Kung minsan naman lamang na lamang na kayo tapos bigla nalang maglalag. Di magalaw hero hanggang ma-afk. Lose streak lagi dahil sa lag. Nakakabanas magrank, hirap magpamythic
 
Pansin ko rin yang ping spike , pag last match mo panalo, sabay current match lamang kayo bigla tataas yung ping. Sobrang manipulated eh...50 percent winrate locked talaga
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 130
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
phivan23

Online now

Members online
770
Guests online
2,694
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top