🔒 Closed Mac address

Status
Not open for further replies.
puro ka hingi ng hingi...ako naman...sa mga babait dyan na may busilak ang puso baka meron kayong extrang mac djan...1 yr naka tingga modem ko para pang project lang sana...kahit 8mbps lang ayos na yan...;)
 
parang awa nyo na...kung sino man po ang mabait at may puso...baka meron pa extrang mac jan...1 yr na kasing naka tinggga modem ko...para pang project lang sana...:LOL:
 
puro ka hingi ng hingi...ako naman...sa mga babait dyan na may busilak ang puso baka meron kayong extrang mac djan...1 yr naka tingga modem ko para pang project lang sana...kahit 8mbps lang ayos na yan...;)
hahahahaha 100mb ayaw mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
john_d_pogi

Trending Topics

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,536
Total visitors
3,707

Forum statistics

Threads
2,319,606
Posts
29,201,476
Members
1,179,697
Latest member
Shigman7
Back
Top