💳 E-Wallets Gcash/ Paymaya sandbox

_Skrtt

Honorary Poster
im working po on our laravel vue js project sa thesis namin. is it possible na maka integrate ako ng payment sa dalawa. kaka alam ko lang po about sa sandbox. thansk po
 
pwede ka gumamit ng mga payment gateway api lods like xendit, adyen or paymongo etc... pero may fee sila every transaction 3% yata hehehe
 
nag try napo ako sa paymongo pero need daw business documents po kasi
Yung sandbox jan basta nakapag sign up ka pwede na gamitin. Nung nag sign up ako nag provide lang ako social media links ng business like ig/fb
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 698
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top