🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
sana nga, patibayan to ng sim. pag nakaligtas.
makunat talaga..
Curious labg ako ser, normal ba to sa Unreg Sim? like Di sya nakakarecieve ng Text/Call, Di siya nakakaopen ng Online apps sa kahit nakaData On,(any, nakakaOpen lang pag may nakssalpak na Tunnel Apps), and di sya nadedetect ng Smart as # nya pag nagreregister ako sa GigaLife? Di ko din siya maloadan🤔
 
Curious labg ako ser, normal ba to sa Unreg Sim? like Di sya nakakarecieve ng Text/Call, Di siya nakakaopen ng Online apps sa kahit nakaData On,(any, nakakaOpen lang pag may nakssalpak na Tunnel Apps), and di sya nadedetect ng Smart as # nya pag nagreregister ako sa GigaLife? Di ko din siya maloadan🤔
may mga ganyan case talaga, lalo pag blocked na sim.
baka sa case mo, unregistered sim yan. yun reason.
 
triny ko ngayon sa http injector, ios, failed to parse server spec invalid UUID: arjienx na raw
ah, kasi sir. naka custom uuid yung xray dito sa thread. di yan normal na format.
need mo yata yung raw na uuid format.

triny ko ngayon sa http injector, ios, failed to parse server spec invalid UUID: arjienx na raw
may blocking po config na to. kaya di ko recommended sa mga di risk taker.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 12K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
2,289
Total visitors
2,913

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top