🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
okay boss noted. kala ko lang kasi meron. hirap kasi pop ups pero kaya din nman tiisin heheh nakaka unblock kasi ng site. siguro need lng ata browser na kay blocking ads
konti lang ads sa HTTP Custom, basta wag lang reconnect always.
para sa ads ng browser, mga built-in ads blocking features na browser ok gamitin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 12K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
650
Guests online
2,252
Total visitors
2,902

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top