🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
uyyy bago, gamit ko lagi yung v2ray mo boss e, lakas pag umaga 3mbps sa speedtest tapos steady 1mpbs pag nagddl
kaya pala nalalaspag data usage sa vps. haha
de joke. thanks sa feedback idol. na improve ko na speed ng slowdns configs na yan.

di ko lang alam anong experience ng users.

uyyy bago, gamit ko lagi yung v2ray mo boss e, lakas pag umaga 3mbps sa speedtest tapos steady 1mpbs pag nagddl
5g area ba sa inyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 335
    Replies
  • 12K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,431
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top