Stock firmware vs openwrt?

mas better ang openwrt as of now gamit ko sya as repeater using my CPE510 HEHE ang ganda nya gamitin.
GOOD FOR LOW LATENCY pero take note dapat may alam ka bago mo gawin ang procedures na ito.
Choose stable openwrt fimware. ang pinaka advantage nito is you can use the maximize settings of the router unlike the previous firmware only the modification is limited.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 804
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Veraix

Trending Topics

Online now

Members online
1,482
Guests online
2,731
Total visitors
4,213

Forum statistics

Threads
2,319,920
Posts
29,203,235
Members
1,180,086
Latest member
liorlior
Back
Top