📋 Employment Amazon VA

mille18

Fanatic
may nagpost dito last time nung sa Amazon VA pero may training fee and sabi sure na may client referral after matpos nung course
Sino po dito nag apply sa link na pinrovide nung nag post?
May nareceive n kong email nila pero medyo hesistant ako
Okay kaya and legit kaya yun?
salamat po sa sasagot 😊
 
Update
Legit naman sya
start na ng training then sila na bahala magbigay sayo ng client after mapasa yung training nila
Thank you pala dun sa nagpost dito nun 😊
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
NatureLover7

Trending Topics

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,205
Total visitors
3,464

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top