📋 Employment Chatter part time

Status
Not open for further replies.
Ang hirap kumita na, parang hindi worth it yung 7 hours na nakatutok ka tapos 50 pesos or 100 pesos lang kitain mo , minsan wala tlga. Pero may ibang swerte na maganda yung model kumitita kahit papano pero pag di kagandahan wala nganga hahaaha
yup di talaga lahat ng makakachat mo may pera, di naman need yan lagi ka naka abang sa account

depende talaga yan kung marami kang na unlock mas marami kang kikitain
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 216
    Replies
  • 12K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Hyptia_Colins

Trending Topics

Online now

Members online
1,483
Guests online
2,861
Total visitors
4,344

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top