📋 Employment Chatter part time

Status
Not open for further replies.
Hi gusto ko lang makatulong, if may want sa inyo makipag chat sa mga afam baka gusto nyo itry tong part time ko, grabe din kinikita nung ibang kasama ko dito 15k a week basta magaling kalang lumandi at masipag ka, sakin kase sakto lang kitaan ko😂

Di ito referral and sobrang dali lang mechanics nila, gusto ko lang makatulong din. drop nyo tg (idk kung pede tg dito yun lang kase way nila eh), add ko kayo sa hiring group nila. dapat ma perfect nyo yung quiz nila para high chance na mabigyan kayo account
 
pag na hire kayo and may question kayo ask nyo lang dito

basically para syang ÒnlÿFánš moderator so kapag di nyo kaya lagi makakita ng mga pototoy ng kano wag nyo na itry😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 216
    Replies
  • 12K
    Views
  • 87
    Participants
Last reply from:
Hyptia_Colins

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top