🔒 Closed Mac address 10 minutes delete

Status
Not open for further replies.
si pokemon nag bibigay...sa mga babait dyan na busilak ang puso baka meron kayong extrang mac djan...1 yr naka tingga modem ko para pang project lang sana...kahit 8mbps lang ayos na yan...;)
 
News Flash...
kansilahin lahat ng bigayan ng mac ngayon dahil kasama na cya pang araw2x na pang ngangailangan kaya nag mahal na rin... ani ng Globe at Smart Telecom...:LOL:
 
di kailangan ng katibayan...at di na kailanga mag abang, palimus, pabulong, hingi o paambon...dami pang free mac nka kalat sa ere mga bossing...kailangan gamit lang external antenna para makasagap...di nga lang stable atleast mey mac ka...pati mac ng LTE at SMART mac masagap mo pag nka external ka... at unang kang mag scan dapat nka pag simba ka nung fiesta ni black nazarene pero kung wala di ka makakasagap ng mac...maniwala ka...:D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
un99oy

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,300
Total visitors
2,714

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top