💳 E-Wallets Nawalang Cp Smart sim With Gcash Account

Ganyan din sa akin yon sim ko di na mag access kasi nasobrahan tanggalin balik sa cp kasi in ilalagay ko sa pocket wifi dinala ko swc hinahanap sa akin yon sim bed eh 8 years ko na nabili yon saan ko naman hahanapin
 
Ganyan din sa akin yon sim ko di na mag access kasi nasobrahan tanggalin balik sa cp kasi in ilalagay ko sa pocket wifi dinala ko swc hinahanap sa akin yon sim bed eh 8 years ko na nabili yon saan ko naman hahanapin
seryoso yan? grabe naman branch sainyo. kung nagka bagyo or lumipat kayo yun nalang i rason mo tapos palusot mo naka register naman sa name mo kaya bakit parang ang higpit. try mo magtanong sa ntc kung ano sagot
 
seryoso yan? grabe naman branch sainyo. kung nagka bagyo or lumipat kayo yun nalang i rason mo tapos palusot mo naka register naman sa name mo kaya bakit parang ang higpit. try mo magtanong sa ntc kung ano sagot
Nangyari sa akin yon noon wala pa registration ng sim
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 582
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-ILULU

Trending Topics

Online now

Members online
1,492
Guests online
2,357
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,320,052
Posts
29,204,118
Members
1,180,282
Latest member
pancit_canton
Back
Top