🗼 S·T·S Smart unli data sim

pwd din , bili kna tapos pag nag exprd na ikaw nalng mag pa unli merun naman unli na kasi binili mo na my unli ang sim
 
Meron kaya nagbebenta ng sim dito na meron unli data? BEKE NEMEN
Try mo mag post sa fb groups dyan sa lugar nyo kadalasan kasi nakaka kita me mura lang benta 200 or 300 dito samin meet up na un sa kapatid ko naman nabili nya kanya sa shoppee 500 ata
 

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 6K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Lokisan13

Online now

Members online
1,016
Guests online
2,931
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top