🗼 S·T·S Smart unli data sim

Grabe naman si Smart, pataas ng pataas ang presyo na parang aabot sa point na hindi na sulit at parang hindi na applicable pangreplace sa mga monthly postpaid plans ng mga ibang ISP's.
Kaya nga idle every 2 or 3 months patong ng patong kaya napasubo na sa 3 months para kahit papaano maka bawas bawas
 

About this Thread

  • 78
    Replies
  • 6K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Lokisan13

Online now

Members online
900
Guests online
2,802
Total visitors
3,702

Forum statistics

Threads
2,320,255
Posts
29,205,081
Members
1,179,658
Latest member
Saberson
Back
Top