💕 Dating/Love CHEATING

kahit pa tanggap nila kung gumamit ka ng pinagbabawal na code cheater ka talaga, parang sa gta lang o pag nag-eexam ka.
 
Kung muslim ka hinde naman siguro

Hindi kung milsum ka
Correction lang mga idol, Hindi ibig sabihin pag Muslim ka ay pwede ka na mambabae o mangabit kahit mayron ka na jowa or asawa. Maling perception po iyon at hindi po yon ang turo sa Islam. Hindi Ka basta basta pwede mambabae maliban nalang if may valid reasons. Pero at the end of the day nasa tao parin ang susi kahit Muslim sya at alam nya na mali ang magkakaroon Ng more than 1 wife, at pinagpatuloy parin ang kanyang ginagawa na magkaron Ng more than 1 sa kadahilanan na gusto Lang nya without any valid reasons, it's already outside of teaching sa islam.
 

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 2K
    Views
  • 32
    Participants
Last reply from:
Asherah Goddess

Online now

Members online
549
Guests online
1,956
Total visitors
2,505

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top