🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
not sure, pareho lang yata mga udp script.
di ako sure kung anong klase mabagal.


di na working payload ngayon, udp nalang natira working.


http custom lang nagana sir.
Same ng gamit mo yung gamit ko paps. May ginawa lang konting magic para maclone script haha. Kaso nabbaagalan ako baka sa vps ko lang talaga or signal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top