🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
Paps arjien meron din ako udp script kaso mabagal sa vps ko. Baka pwede mo patulinin? Hehe
not sure, pareho lang yata mga udp script.
di ako sure kung anong klase mabagal.

Boss Arjien pa bulong naman nang bagong payload ng udp mu di na kasi nagana yung nilapag mu. Thanks
di na working payload ngayon, udp nalang natira working.

thanks keep sharing po at di po pwede sa win 10?
http custom lang nagana sir.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
Arjienx

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,675
Total visitors
2,132

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top