👨‍🏫 Tutorial HOW TO SET UP PRIVATE DNS ON ANDROID TV?? HERE'S HOW

Pwede ba to sa Router nalang para ang nakakaconnet nito hindi na mag change?
pwede naman pero, mas better kung sa cp device mo nalang gamitin, connect wifi , static and use DNS address provided.

same lang naman yun wag mo nalang i-forget.

1707382958849.png
 
settings put global private_dns_mode hostname
Security exception: Permission Denial: getCurrentUser() from pid=12813, uid=10306 requires android.permission.INTERACT_ACROSS_USERS

java.lang.SecurityException: Permission Denial: getCurrentUser() from pid=12813, uid=10306 requires android.permission.INTERACT_ACROSS_USERS
at com.android.server.am.UserController.getCurrentUser(UserController.java:2153)
at com.android.server.am.ActivityManagerService.getCurrentUser(ActivityManagerService.java:18983)
at com.android.providers.settings.SettingsService$MyShellCommand.onCommand(SettingsService.java:261)
at android.os.ShellCommand.exec(ShellCommand.java:104)
at com.android.providers.settings.SettingsService.onShellCommand(SettingsService.java:51)
at android.os.Binder.shellCommand(Binder.java:888)
at android.os.Binder.onTransact(Binder.java:772)
at android.os.Binder.execTransactInternal(Binder.java:1028)
at android.os.Binder.execTransact(Binder.java:1001)

master patulong nman.. bakit ganito lumalabas pag input nung code sa adb?
naka accept naman ako sa mi stick at naka allow ung access?.
 

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 9K
    Views
  • 41
    Participants
Last reply from:
Zhao_Da_Great

Online now

Members online
473
Guests online
1,639
Total visitors
2,112

Forum statistics

Threads
2,320,199
Posts
29,204,745
Members
1,180,548
Latest member
Snepaikau
Back
Top