🔒 Closed Handwash

Status
Not open for further replies.

Warren1977

Fanatic
May magasawa na ang code name sa lovemaking eh "wash". Sa tuwing gusto ni mr. o ni mrs. na gumawa eh palagi nilang sinasabi ang code na "wash".

Isang gabi, naatat si mr. at ang sabi kay mrs. eh, "honey, magwash tayo mamaya." Sabi ni mrs., "hon, hindi puwede, masakit ang ulo ko eh..."

Pagkaraan ng dalawang araw, sabi ni mr., "hon, wash tayo mamaya." Sabi naman ni mrs., "di puwede hon, kasi red flag is up." Feeling frustrated, natulog na lang si mister.

A week later, nagtataka si mrs. kung bakit hindi na nagngungulit si mr. tungkol sa "wash". Kaya naisip niyang tanungin si mister. Ang sabi ni mrs., "hon, wash tayo mamaya." Sagot ni mr., "honey, di na bale, nag-handwash na ako eh..."
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 531
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Warren1977

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,000
Guests online
4,242
Total visitors
5,242

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top